Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà Tết của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Lâm Bình

Thứ Hai, 16/1/2023 - 07:50 Đã xem: 426

Chiều 14-1, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, trao quà Tết của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho hộ nghèo tại thị trấn Lăng Can và xã Khuôn Hà (Lâm Bình).

Đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trao tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Lăng Can (Lâm Bình).

 

    Cùng dự có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tuyên Quang, UBND huyện Lâm Bình.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo thị trấn Lăng Can (Lâm Bình).

 

    Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 4 "Nhà nhân ái” trị giá mỗi nhà 50 triệu đồng và 150 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Lăng Can và xã Khuôn Hà. Trong đó, quà Tết của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến là 100 suất và 50 suất của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tuyên Quang.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo xã Khuôn Hà (Lâm Bình).

 

    Phát biểu tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời cảm ơn tới cá nhân đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tuyên Quang đã quan tâm, chia sẻ, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời mong muốn những món quà ý nghĩa được trao đến tay các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Bình vơi bớt khó khăn, được đón năm mới trong không khí đầm ấm, vui tươi, từ đó có thêm động lực tích cực lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo trong năm mới Quý Mão 2023.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tuyên Quang tặng quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn xã Khuôn Hà (Lâm Bình).

 

    Trước đó, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng và đồng chí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Vân Đình Thảo đã tặng quà Tết của tỉnh cho huyện Lâm Bình.

                                                             Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 664 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /