MTTQ phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội thi "Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi" năm 2022

Thứ Sáu, 5/8/2022 - 22:48 Đã xem: 508

Ngày 05/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội thi “Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi” năm 2022.

    Tham gia Hội thi có 100% các Trưởng Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư. Đây là đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa trong tổ chức MTTQ từ phường tới các tổ dân phố, nhằm đánh giá chất lượng phong trào của công tác Mặt trận ở địa phương.

Thí sinh tham gia phần thi năng khiếu


   Tham gia Hội thi các thí sinh trải qua 3 phần thi: chào hỏi, nghiệp vụ công tác Mặt trận và phần thi năng khiếu. Thông qua Hội thi làm cho cán bộ làm công tác Mặt trận được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm về những sáng kiến, cách làm mới, mô hình hay để đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng, củng cố tổ chức và hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh.

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Đội Cấn Nguyễn Chí Khiêm trao giải ba cho các thí sinh


    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã nhiệt liệt biểu dương các đồng chí Trưởng ban công tác Mặt trận, với ý thức và tinh thần trách nhiệm đã tổ chức luyện tập, để tham gia Hội thi đạt kết quả cao. Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải 3, 16 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho thí sinh có màn chào hỏi ấn tượng nhất, thí sinh có phần thi trả lời kiến thức tốt nhất, thí sinh có phần thi xử lý tình huống phù hợp nhất.

                                                                  Ủy ban MTTQ phường Đội Cấn
 .

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /