Hàm Yên: MTTQ xã Thành Long phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng tuyến đường liên thôn

Thứ Sáu, 5/8/2022 - 22:10 Đã xem: 1183

Hưởng ứng phong trào của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Thành Long về xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023; trong thời gian qua, chi bộ, thôn, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể thôn Đoàn Kết 3, xã Thành Long tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân hiến đất, tiền, ngày công lao động để xây dựng tuyến đường liên thôn đi qua các thôn Đoàn Kết 1, 2, 3.

Nhân dân thôn Đoàn Kết 3, xã Thành Long tham gia lắp đặt cấu kiện bê tông nông thôn

 
   Sau một thời gian triển khai thực hiện, đến nay thôn đã giải phóng mặt bằng, hoàn thành việc đào rãnh và lắp cấu kiện được 1.050 mét mương hai bên đường bằng cấu kiện bê tông; hiến 370 m2  đất, đóng góp hơn 40 triệu đồng và hơn 500 ngày công lao động. Đến nay, công trình đã hoàn thành trên 80%, dự kiến xong trước ngày 15/8/2022. 
   Qua công tác tuyên truyền, vận động trong việc triển khai xây dựng tuyến đường tại thôn Đoàn Kết 3, xã Thành Long thấy rằng cần phải có sự phối hợp đồng bộ giữa cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã để người dân thông suốt và đồng thuận, tạo điều kiện để công trình sớm hoàn thành, đảm bảo đúng tiến độ đề ra, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

                                                        Hoàng Tiến Sỹ
                                       Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thành Long


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4517 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /