Yên Sơn: Giao lưu văn nghệ và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thôn Ngòi Nghìn, xã Đạo Viện

Thứ Hai, 1/8/2022 - 17:03 Đã xem: 1196

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Sơn phối hợp với CLB sinh viên tình nguyện APD-AVSC, Học viện chính sách và phát triển, trực thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư, Quỹ hỗ trợ Khăn quàng đỏ và các nhà tài trợ đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đạo Viện.

Tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

 

    Tại đêm giao lưu văn nghệ, bà con nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục múa hát đặc sắc do Đoàn tình nguyện và các CLB của địa phương biểu diễn. Những lời ca, tiếng hát đã thực sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng người dân. 
    Tại chương trình, lãnh đạo huyện Yên Sơn; lãnh đạo xã Đạo Viện và Quỹ hỗ trợ Khăn quàng đỏ đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương tình tình nguyện mùa hè xanh năm 2022 tại xã Đạo Viện.
    Kết thúc chương trình, Đoàn tình nguyện đã tặng 150 suất quà, trị giá 75 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đạo Viện và các xã lân cận.

Lãnh đạo xã và đoàn tình nguyện trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Đạo Viện

 


    Đây là chương trình ý nghĩa và mang tính nhân văn, lan tỏa yêu thương đến những người xung quanh và những gia đình còn nhiều khó khăn, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Tại địa bàn huyện Yên Sơn còn nhiều địa phương vùng sâu, vùng xa đang cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, của các cá nhân làm cầu nối hỗ trợ nhiều hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp đã đề ra./
                                                               MTTQ huyện Yên Sơn
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /