Uỷ ban MTTQ tỉnh tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- liệt sỹ

Thứ Bảy, 23/7/2022 - 18:00 Đã xem: 1089

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- liệt sỹ, chiều ngày 23/7, đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã đến trao tiền hỗ trợ làm nhà mới và sửa chữa nhà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Hòa An, xã Nhân Lý, huyện Chiêm Hóa.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân trao biển hỗ trợ 80 triệu đồng cho ông Trần Doãn Sương, thôn Tông Muông 

 

    Đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trao số tiền 80 triệu đồng cho ông Trần Doãn Sương, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất động hóa học từ 41% đến 60%, thôn Tông Muông, xã Hòa An làm nhà mới và số tiền 40 triệu cho ông Nguyễn Văn Phúc, bệnh binh 71%, thôn Hạ Đồng, xã Nhân Lý để sửa chữa nhà ở.  Toàn bộ nguồn kinh phí trên được trích từ Qũy Vì người nghèo và Qũy đền ơn, đáp nghĩa của tỉnh và huyện Chiêm Hóa. Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng mỗi hộ gia đình 01 suất quà.
    

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân trao biển hỗ trợ 40 triệu cho ông Nguyễn Văn Phúc, thôn Hạ Đồng, xã Nhân Lý


    Tại các gia đình đoàn đến trao tiền hỗ trợ làm nhà, đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã hỏi thăm đời sống, sinh hoạt của các thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, vượt qua thương tật phấn vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo, làm giàu chính đáng; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền MTTQ địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống của các hộ gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn tại địa phương./.

                                                                         Đỗ Sang
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 662 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /