Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang tổ chức các hoạt động về nguồn tại Hà Tĩnh

Thứ Hai, 18/7/2022 - 21:09 Đã xem: 2340

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2022), ngày 17/7, Đoàn cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh làm Trưởng đoàn đã viếng và thắp hương khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, trên núi Quần Hội, thuộc thôn Châu Linh, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ; thắp hương khu lưu niệm cố Tổng bí thư Hà Huy Tập, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên; thắp hương, thăm khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân; dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng liệt sỹ Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Đoàn cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang thắp hương khu lưu niệm

cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh)

 

    Các thành viên trong đoàn thắp nén hương thơm, kính dâng những bông hoa tươi thắm để tỏ lòng tiếc thương vô hạn, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú, đồng chí Hà Huy Tập trong sự nghiệp vẻ vang của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ,

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và các thành viên trong đoàn thắp hương tại nhà thờ Đại thi hào Nguyễn Du


    Dâng hoa, thắp hương tại nhà thờ Đại thi hào Nguyễn Du- Danh nhân văn hóa thế giới, các thành viên trong Đoàn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với những di sản quý báu mà Đại thi hào Nguyễn Du để lại. Đoàn cán bộ, công chức đã đến tham quan các hiện vật trưng bày trong Khu lưu niệm Nguyễn Du, nghe giới thiệu những nét chính về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du.

 

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh

và các thành viên trong đoàn dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng liệt sỹ Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc


    Đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc và Khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng cùng các thành viên trong Đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Các Anh hùng liệt sĩ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc.

                                                        Đỗ Sang


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 664 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /