Yên Sơn: Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non và Tiểu học xã Kiến Thiết

Thứ Hai, 30/5/2022 - 16:32 Đã xem: 1159

Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, chiều ngày 30/05, đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Tân Minh, xã Kiến Thiết. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Lao động TB&XH huyện, Văn phòng huyện Yên Sơn.

    Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã giao lưu, trò chuyện và thăm hỏi tình hình học tập, cuộc sống của các cháu thiếu nhi; chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, phấn đấu trở thành cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng biểu dương, ghi nhận những cố gắng của chính quyền địa phương cũng như các trường học trong việc quan tâm đến công tác giáo dục, chăm sóc trẻ em và những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời, đề nghị các nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phối hợp với chính quyền địa phương và phụ huynh quan tâm để tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được học tập và phát triển toàn diện.

 

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi

tại điểm Trường Mầm non và Tiểu học thôn Tân Minh, xã Kiến Thiết


    Đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí đi cùng đoàn đã trao quà Tết thiếu nhi cho các cháu nhỏ, đồng thời chúc các cháu sẽ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn, với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa.
    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số điểm trường thuộc vùng khó khăn như Phân hiệu Mầm non Tấu Lìn xã Hùng Lợi, Phân hiệu Mầm non Ngòi Nghìn xã Đạo Viện. 
                                                Đào Thị Nhạn
                                      Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 993 | Trang: 1 trên tổng số 100 trang  
Xem tin theo ngày:   / /