Hàm Yên: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Đức Ninh tổ chức hội nghị phản biện xã hội về công tác giảm nghèo trên địa bàn

Chủ nhật, 22/5/2022 - 16:04 Đã xem: 640

Vừa qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với Dự thảo Kế hoạch thực hiện đề án giảm nghèo bền vững huyện Hàm Yên giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn xã Đức Ninh.

    Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội xã, các tổ chức thành viên MTTQ xã Đức Ninh.  

Các đại biểu dự hội nghị


     Hội nghị đã được nghe đại diện lãnh UBND xã trình bày nội dung của Dự thảo Kế hoạch thực hiện đề án giảm nghèo bền vững huyện Hàm Yên giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn xã. Tại hội nghị đã có 07 ý kiến tham gia đóng góp trực tiếp vào các nội dung dự thảo kế hoạch như: Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, vai trò tham mưu của các thành viên Ban Chỉ đạo giảm nghèo xã, các đơn vị, thôn trong công tác giảm nghèo; giải pháp thực hiện hiệu quả các chính sách giảm nghèo dựa vào nguyên nhân nghèo và mức độ thiếu hụt các dịch vụ xã hội cơ bản; thực hiện các chính sách trợ giúp của Nhà nước, của xã và công tác phối hợp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã trong thực hiện giảm nghèo...
     Sau hội nghị, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Đức Ninh sẽ tổng hợp các ý kiến phản biện gửi UBND xã xem xét chỉnh sửa, để hoàn thiện kế hoạch trước khi trình Thường trực Đảng ủy.
                                                      Hà Quang Hải
                                     Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Đức Ninh

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /