Hàm Yên trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ Ba, 17/5/2022 - 21:30 Đã xem: 670

Ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên, Đảng bộ xã Nhân Mục và Đảng bộ xã Bình Xa. Cùng dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành có đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ

trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

 

     Trong đợt này, Đảng bộ Thị trấn Tân Yên có 1 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Tại xã Nhân Mục có 01 đảng viên được trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Tại xã Bình Xa có 01 đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
     Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19 tháng 5 này, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời đồng chí mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo./.
                                                 Minh Vương
                                  Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên

Xem tin theo ngày:   / /