Sơn Dương: Hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà mái ấm công đoàn

Thứ Sáu, 13/5/2022 - 17:50 Đã xem: 310

Ngày 13-5, Liên đoàn Lao động huyện Sơn Dương tổ chức trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ xây dựng mới nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Nông Thị Trà My, giáo viên Trường Tiểu học Đại Phú, chồng là anh Lục Văn Hải, giáo viên Trường Tiểu học Phú Lương là đoàn viên công đoàn cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một trong nhiều hoạt động tổ chức trong Tháng Công nhân năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Sơn Dương trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nông Thị Trà My

 

   Cùng với sự hỗ trự từ Quỹ “Mái ấm công đoàn” của tỉnh và sự giúp đỡ của anh em, dòng họ, ngôi nhà mới được xây dựng có diện tích trên 90m2, trị giá  hơn 300 triệu đồng. Sau khi trao tiền hỗ trợ cho gia đình, lãnh đạo LĐLĐ huyện, Trường Tiểu học Phú Lương, Trường Tiểu học Đại Phú giúp đỡ gia đình san nền, vận chuyển vật liệu với sự tham gia của trên 20 đoàn viên Công đoàn. 
 

Trường Tiểu học Đại Phú trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nông Thị Trà My

 

   Nhân dịp này, Trường Tiểu học Đại Phú trao tặng gia đình số tiền trên 6 triệu đồng; Trường tiểu học Phú Lương trao tặng gia đình số tiền 6,2 triệu đồng.
     Thông qua việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" đã giúp cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động.

                                                           Hà Đình Cường
                                             Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /