Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương phối hợp chăm lo đời sống cho người nghèo

Thứ Sáu, 14/8/2020 - 14:04 Đã xem: 549

Những năm qua, Ủy ban MTTQ thị trấn phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên thường xuyên quan tâm tổ chức thực hiện công tác chăm lo đời sống cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

     Ngày 07/8/2020, Uỷ ban MTTQ thị trấn Sơn Dương đã ban hành văn bản vận động doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và nhân dân trên địa bàn thị trấn Sơn Dương chung tay hỗ trợ gia đình hộ nghèo Hà Thị Thanh Bình, sinh năm 1972, là công dân tổ dân phố Tân Phúc, thị trấn Sơn Dương bị suy thận, u tử cung, tiểu đường, viêm đa khớp, tăng tiểu cầu, thiếu máu trầm trọng. Do ốm đau triền miên và không có nguồn thu nhập, hai mẹ con chị Bình khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. 

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương Trần Thị Thu Hiền, trao tiền hỗ trợ cho chị Hà Thị Thanh Bình, tổ dân phố Tân Phúc


      Sau 5 ngày kêu gọi, Uỷ ban MTTQ thị trấn đã tiếp nhận số tiền 28,6 triệu đồng cùng một số vật chất khác. Ngày 13/8/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương đến thăm, trao số tiền 29,6 triệu đồng hỗ trợ cho chị Hà Thị Thanh Bình, trong đó 28,6 triệu đồng do vận động ủng hộ, 1 triệu đồng trích từ Quỹ Vì người nghèo thị trấn. Cùng ngày, Sư thầy Thông Nghiêm cùng các phật tử chùa Hòa Bình xã Hợp Hòa đã đến thăm, ủng hộ chị Bình số tiền 5,2 triệu đồng.
        Qua hoạt động cụ thể đó,  MTTQ thị trấn đã góp phần khơi dậy và phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, giúp kết nối và lan tỏa những tấm lòng nhân ái đến với người nghèo, giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống./.
                                                               Trần Thị Thu Hiền
                                         Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /