Ủy ban MTTQ xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ Tư, 29/7/2020 - 17:06 Đã xem: 2912

Ngày 28/7, Ủy ban MTTQ xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên đã trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Đặng Thị Xuân, thôn 700.

      Gia đình bà Đặng Thị Xuân là đối tượng thuộc hộ nghèo của xã, nhiều năm nay sinh sống trong ngôi nhà tạm đã xuống cấp. Biết được hoàn cảnh của gia đình bà, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Uỷ ban MTTQ xã Hùng Đức đã hỗ trợ cho gia đình bà Xuân với số tiền là 20 triệu đồng để xây dựng nhà ở mới. Đây là công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Hùng Đức lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
      Với quyết tâm của gia đình cùng với sự hỗ trợ của anh em dòng họ, bà con nhân dân trong thôn, sau hơn 01 tháng thi công ngôi nhà xây cấp 4, diện tích 70 m2 với tổng kinh phí xây dựng trên 70 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui, phấn khởi của gia đình. 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban MTTQ xã trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Đặng Thị Xuân

 

      Việc hỗ trợ cho hộ nghèo làm nhà ở là hoạt động hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của xã đến các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn xã. 
      Đại diện gia đình, bà Đặng Thị Xuân xúc động, bày tỏ lòng biết ơn đến cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt Ủy ban MTTQ xã Hùng Đức đã quan tâm, chăm lo, động viên, chia sẻ, giúp đỡ gia đình vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống.

                                                                  Hà Khương
                                                  Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hùng Đức

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4568 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /