Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Thứ Tư, 2/3/2022 - 16:16 Đã xem: 2484

Trong những ngày qua trên địa bàn thị trấn Yên Sơn nói chung và tổ dân phố Nghĩa Trung nói riêng tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, số ca dương tính tiếp tục tăng cao.

     Với vai trò Trưởng ban công tác Mặt trận tổ dân phố, bà Nguyễn Thị Liên hàng ngày xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các hộ gia đình cách ly tại nhà, mặt khác bà cùng các thành viên trong Ban và Tổ Covid cộng đồng tổ chức vận động, quyên góp ủng hộ nhu yếu phẩm, hàng hóa, thiết bị y tế, khẩu trang, nước sát khuẩn để kịp thời hỗ trợ các trường hợp F0 trên địa bàn. 

 

Bà Nguyễn Thị Liên - Trưởng ban công tác Mặt trận tổ dân phố Nghĩa Trung vận động ủng hộ các gia đình F0


     Thông qua tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh không dây, bà còn lập nhóm Zalo, Facebook và trực tiếp đứng ra vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, doanh nghiệp trên địa bàn giúp đỡ trên 120 suất quà cho các gia đình bị cách ly tại nhà trị giá trên 12 triệu đồng; chia sẻ trên 200 kg rau củ quả các loại; tặng 50 túi thuốc và hỗ trợ đi chợ mua thực phẩm cho trên 30 hộ gia đình F0.
     Với kinh nghiệm nhiều năm, theo bà Liên, muốn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân phòng chống dịch người cán bộ Mặt trận phải gần dân, sát dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của Nhân dân. Bà chia sẻ những việc mình làm xuất phát từ tình cảm và trách nhiệm của người cán bộ từ đó người dân luôn tin tưởng kề vai sát cánh cùng mình để vượt qua đại dịch.
     Ông Bàn Quang Hưng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Yên Sơn nhận xét: Bà Liên là một trong những trưởng ban công tác Mặt trận nhiệt tình, năng nổ và trách nhiệm với công việc, bà luôn được nhân dân yêu quý, tin tưởng. Những năm qua, Ban công tác Mặt trận Nghĩa Trung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bà là một nhân tố tiêu biểu góp phần không nhỏ trong việc đoàn kết, tập hợp sức mạnh cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

                                                              Ủy ban MTTQ thị trấn Yên Sơn

  

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /