Nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ Tư, 9/2/2022 - 15:20 Đã xem: 1148

Ngày 09/02/2022, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương, Công an xã Đồng Quý trao trả tài sản cho người dân.

      Vào khoảng 16h30’ ngày 06/02/2022, bà Hoàng Thị Lương, cư trú tại thôn Đồng Cảy, xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương, trên đường đi làm về nhà có nhặt được số tiền 860.000 đồng (tám trăm sáu mươi nghìn đồng). Sau khi nhặt được số tiền trên bà Lương đã đến Công an xã Đồng Quý giao lại toàn bộ số tiền đã nhặt được để Công an xã thông báo tìm chủ sở hữu. 

 

Đại diện Công an xã Đồng Quý trao trả số tiền cho bà Hoàng Thị Lương, thôn Đồng Cảy


     Sau khi thông báo rộng rãi trên địa bàn xã Đồng Quý để tìm chủ sở hữu số tiền; đến 10h00’ ngày 09/02/2022, đã có công dân là bà Lục Thị Huyền, trú tại thôn Đồng Cảy, xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương đến công an xã Đồng Quý để xin nhận lại số tiền mà mình đã làm rơi. Chị Huyền cho biết do không cẩn thận khi đang đi chơi nên đã làm rơi số tiền trên. Nhận lại tài sản của mình, bà Lục Thị Huyền đã bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cá nhân bà Hoàng Thị Lương và tập thể Công an xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương.

     Đây là một hành động đẹp, một tấm gương người tốt, việc tốt, có ý nghĩa lan tỏa trong cộng đồng đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022./.
                                                                                        Vi Văn Tự
                                                                    Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đồng Quý


 

Xem tin theo ngày:   / /