Tiếp nhận 23,1 tấn nông sản và các nhu yếu phẩm hỗ trợ Hà Giang và tỉnh Phú Thọ

Thứ Sáu, 5/11/2021 - 07:47 Đã xem: 1384

Ngày 3 và 4-11, tại trụ sở Hội Nông dân tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 23,1 tấn nông sản và các nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân tỉnh Hà Giang và Phú Thọ.

Tổ chức tiếp nhận 21 tấn nông sản và các nhu yếu phẩm của huyện Na Hang hỗ trợ nhân dân tỉnh Hà Giang và Phú Thọ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 

      Đây là hai tỉnh giáp ranh đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự lễ tiếp nhận có các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
     Theo đó, huyện Na Hang hỗ trợ 21 tấn nông sản, các nhu yếu phẩm với tổng trị giá 300 triệu đồng; các trường Phổ thông Dân tộc nội trú trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Hà Giang 2,1 tấn nông sản với tổng trị giá 26 triệu đồng. Các nông sản, nhu yếu phẩm trên đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi tiếp nhận, các đơn vị đã nhanh chóng tổ chức phân loại, đóng gói, sắp xếp vận chuyển bằng xe tải đến hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại tỉnh Hà Giang và Phú Thọ ngay trong chiều 4-11.

                                                                             Theo Báo Tuyên Quang

Xem tin theo ngày:   / /