Ủy ban MTTQ xã Đông Lợi (Sơn Dương) phối hợp tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 8/7/2020 - 08:06 Đã xem: 816

Sáng ngày 06/7, Ủy ban MTTQ xã phối hợp với tổ chức Good Neighbors (GNI), tặng quà cho các em học sinh Trường Mầm non, Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Đông Lợi (Sơn Dương).

      Theo đó, 2 tổ chức đã trao tặng 458 suất quà, trong đó: 253 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, 25 suất quà cho học sinh thuộc đối tượng con hộ nghèo đơn thân nuôi con, 180 suất quà cho học sinh thuộc đối tượng con hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền quà trao tặng trị giá 158.952.000đ.

Đồng chí Ma Thị Chuyền – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đông Lợi (hàng cuối áo vàng) cùng đại diện tổ chức Good Neighbors (GNI) trao quà cho các em học sinh nghèo 


      Việc tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, các đối tượng gặp nhiều khó khăn là hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa nhân đạo, thể hiện nét đẹp truyền thống lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Ủy ban MTTQ, chính quyền, các nhà hảo tâm, góp phần hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần giúp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật… tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                          Ma Thị Chuyền
                                                         Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đông Lợi

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4569 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /