Ủy ban MTTQ xã Yên Nguyên (Chiêm Hóa) giám sát việc thực hiện chi hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19

Thứ Hai, 11/5/2020 - 16:04 Đã xem: 831

Thực hiện Hướng dẫn số 27/HD-MTTW-BTT, ngày 28/4/2020 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; ngày 08/5/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Yên Nguyên (Chiêm Hóa) đã phối hợp với UBND xã và các tổ chức chính trị - xã hội của xã, tổ chức giám sát việc chi tiền hỗ trợ cho 126 trường hợp là người có công và đối tượng bảo trợ trên địa bàn xã với số tiền 108 triệu đồng.

Những gia đình có công và đối tượng bảo trợ xã hội trên điạ bàn xã Yên Nguyên

nhận hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covi - 19 tại trụ sở xã

 

       Qua kiểm tra, giám sát cho thấy cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội xã đã thực hiện nghiêm chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, triển khai đồng bộ, đúng quy trình, công khai, dân chủ, minh bạch và đúng đối tượng. Qua đó tăng cường lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần ổn định chính trị ở địa phương. 
       Nhân dân phấn khởi trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Đảng, Nhà nước, thông qua gói hỗ trợ phần nào giảm bớt khó khăn cho người dân, nhất là trong thời điểm người dân đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

                                                  Triệu Văn Phúc
                              Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Yên Nguyên

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /