Ủy ban MTTQ xã Văn Phú (Sơn Dương) vận động hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo đơn thân xây dựng nhà mới

Thứ Hai, 27/4/2020 - 10:00 Đã xem: 1136

Với quyết tâm xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Văn Phú trong năm 2020.

      Ngày 20/02/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ  xã Văn Phú (Sơn Dương) đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã ban hành văn bản vận động cán bộ, công chức, viên chức, các doanh nghiệp, Hợp tác xã, các hộ gia đình và các nhà hảo tâm trên địa bàn xã ủng hộ kinh phí xây dựng nhà ở mới cho ông Bùi Văn Kiên, sinh năm 1967, công dân thôn Làng Đu, thuộc hộ nghèo đơn thân do bị bệnh thần kinh đang sống trong ngôi nhà tạm bợ, hư hỏng, dột nát, có nguy cơ sập đổ.

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Văn Phú Hà Hồng Xuyến (thứ 2 từ trái sang) bàn giao ngôi nhà cho ông Bùi Văn Kiên


     Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, huy động mọi nguồn lực. Sau hơn 1 tháng triển khai, đến nay công trình đã được xây dựng hoàn thành với tổng kinh là 41.235.000 đồng và 141 ngày công lao động. Nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân và các hộ gia đình trong thôn Làng Đu, xã Văn Phú, ông Bùi Văn Kiên đã được ở trong ngôi nhà mới khang trang, kiên cố.  Ngày 23/4/2020, ông Hà Hồng Xuyến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Văn Phú đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã, Trưởng thôn và Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn Làng Đu đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình cho gia đình.  
                                                                                               Hà Hồng Xuyến
                                                                                  Chủ tịch ủy ban MTTQ xã Văn Phú

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /