Ủy ban MTTQ xã Đức Ninh hỗ trợ hộ nghèo xóa nhà tạm

Thứ Năm, 27/2/2020 - 09:08 Đã xem: 505

Nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", ngày 26/02, Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" xã Đức Ninh (Hàm Yên) đã đến thăm hỏi, trao số tiền 5 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” cấp xã cho gia đình ông Nguyên Văn Thân, thôn Làng Đồng, xã Đức Ninh (Hàm Yên) làm nhà mới.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đức Ninh Hà Quang Hải (người mặc áo trắng, đứng giữa) trao tiền hỗ trợ

 cho gia đình ông Nguyễn Văn Thân, thôn Làng Đồng, xã Đức Ninh

 

      Gia đình ông Nguyễn Văn Thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ bỏ đi, ông một mình nuôi con ăn học, con trai nhỏ lại mắc bệnh hiểm nghèo nên cuộc sống gia đình ông gặp nhiều khó khăn. Trước đây, gia đình ông Thân phải sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, với số tiền vất vả lao động, chắt chiu dành dụm được, cộng với số tiền hỗ trợ của Ủy ban MTTQ xã và sự giúp đỡ của anh em, dòng họ, hàng xóm, nay ông Nguyễn Văn Thân đã xây dựng được căn nhà mới chắc chắn. Ngôi nhà mới sẽ giúp cha con anh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.
      Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Ninh tiếp tục vận động sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn xã tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” để tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ xóa nhà tạm, nhà dột nát, hỗ trợ phát triển kinh tế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đây cùng là một trong những nhiệm vụ của MTTQ xã trong việc giữ vững và nâng cao tiêu chí nông thôn mới xã Đức Ninh.
                                                                                                           Hà Quang Hải
                                                                                        Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đức Ninh     

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /