Mặt trận Tổ quốc xã Hoàng Khai với công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”

Thứ Ba, 4/2/2020 - 10:47 Đã xem: 1078

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”; với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, Đảng, chính quyền, MTTQ và Nhân dân xã Hoàng Khai (Yên Sơn) làm tốt công tác “đền ơn, đáp nghĩa”.

      Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Hoàng Khai tham mưu với Đảng ủy, phối hợp với UBND xã phát động phong trào ủng hộ tiền để tu sửa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ xã, đây vừa là công trình chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Với quy mô công trình là thay toàn bộ 47 ngôi mộ Liệt sỹ xây bằng gạch thủ công từ năm 1980 bằng mộ đá và lát gạch phần đất trống giữa các ngôi mộ, tổng giá trị công trình là 170 triệu đồng. 

Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con nhân dân xã Hoàng Khai (Yên Sơn)

dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Hoàng Khai 

     

      Ngay sau khi phát động, đảng viên và nhân dân, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn và các nhà hảo tâm nhiệt tình ủng hộ. Để minh bạch trong thi công công trình, Ủy ban MTTQ phối hợp với UBND xã thành lập Ban xây dựng, Ban giám sát và tiến hành đấu thầu công khai. Sau gần một tháng thi công, công trình đã hoàn thành trước kế hoạch. Ngày 16 tháng 01 năm 2020, Ủy ban MTTQ phối hợp với UBND xã tổ chức khánh thành công trình. Công trình hoàn thành trước Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 được thân nhân các liệt sỹ ghi nhận và toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân vui mừng ủng hộ. 
      Nhân dịp tổ chức khánh thành, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã thay mặt UBND, Ủy ban MTTQ xã và thân nhân các gia đình liệt sỹ, gửi lời cảm ơn đến  các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên đại bàn xã đã ủng hộ để công trình hoàn thành đúng kế hoạch, đáp ứng tâm nguyện của Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và nhân dân xã Hoàng Khai.

                                                                           Ủy ban MTTQ xã Hoàng Khai
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4517 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /