Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên dự Ngày hội đại đoàn kết tại thôn Đèo Ảng, xã Bình Xa

Thứ Ba, 19/11/2019 - 14:47 Đã xem: 613

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/1930-18/11/2019) và hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau”; ngày 18/11, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên, Hoàng Trung Phương đã đến dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở Khu dân cư thôn Đèo Ảng, xã Bình Xa.

      Thôn Đèo Ảng, xã Bình Xã có 50 hộ, với 205 nhân khẩu và 6 dân tộc cùng chung sống, trong đó có trên 90% là đồng bào dân tộc Dao. Trong năm qua, Chi bộ, Ban Công tác Mặt trận thôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trong thôn thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập trung phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Đến nay, thôn đã có 85% đường giao thông được bê tông hóa, 86% số hộ có nhà ở đạt chuẩn; tỷ lệ hộ nghèo năm 2019 giảm còn 22%, toàn thôn có 90% số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, khu dân cư không có tội phạm, tệ nạn xã hội.

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên Hoàng Trung Phương trao tặng tiền hỗ trợ làm nhà ở cho gia đình anh Lý Văn Việt


        Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng để hỗ trợ cho hộ gia đình anh Lý Văn Việt, thôn Đèo Ảng, xã Bình Xa xóa nhà tạm, dột nát năm 2019.
 
                                                                                                         Hoàng Phương
                                                                                    Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /