Ủy ban MTTQ xã Thắng Quân hỗ trợ 8 hộ nghèo sửa chữa và làm nhà ở mới

Thứ Ba, 22/10/2019 - 15:13 Đã xem: 3152

Nhằm xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo và góp phần hoàn thành tiêu chí về nhà ở trong xây dựng nông thôn mới; trong tháng 10/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã, Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã Thắng Quân (Yên Sơn) đã hỗ trợ 33 triệu đồng từ nguồn quỹ vì người nghèo của xã cho 8 hộ nghèo sinh sống trên địa bàn 7 thôn của xã để làm nhà ở mới và sửa chữa nhà ở.

     

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Bàn Quang Hưng trao tiền hỗ trợ cho

bà Lý Thị Hà, thôn Hồng Thái (hộ nghèo, chồng chết, nuôi 2 con)

       Từ sự hỗ trợ này, các hộ nghèo có thêm tiền xây nhà ở mới từ cấp 4 trở lên, đảm bảo nền cứng, tường cứng, mái cứng. Hiện đã có 6 nhà khởi công xây dựng, các nhà còn lại đang tập kết vật liệu để khởi công trong thời gian sớm nhất. Sự giúp đỡ của “Quỹ vì người nghèo” là nguồn động viên lớn giúp các hộ nghèo trên địa bàn xã Thắng Quân có điều kiện xóa nhà tạm, từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã trao tiền hộ trợ làm nhà ở mới

cho Ông Bàn Văn Quy, thôn Làng Chẩu (hộ nghèo 6 khẩu) 

        Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ xã tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trong xã phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” tích cực ủng hộ chăm lo giúp đỡ cho người nghèo phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã.

 

Ủy ban MTTQ xã Thắng Quân

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4572 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /