Hội thi tuyên truyền điển hình dân vận khéo lần thứ 4 năm 2019

Thứ Hai, 14/10/2019 - 09:10 Đã xem: 1392

Ngày 12-10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Chỉ đạo phong trào thi đua "Dân vận khéo" của tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về điển hình dân vận khéo lần thứ 4, năm 2019.

      Đến dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Tiến Thắng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Đình Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Triệu Thị Lún, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

      Tham gia hội thi có 10 đội với 84 thành viên đến từ 11 đảng bộ các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Các đội trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; tuyên truyền điển hình dân vận khéo và trả lời câu hỏi tình huống. Kết quả, đội Đảng bộ thành phố Tuyên Quang đoạt giải Nhất. Ban tổ chức trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích; trao 3 giải cho các đội có phần thi xuất sắc và tổ chức tốt hội thi ở cơ sở.

 

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Tiến Thắng trao giải nhất cho đội
Đảng bộ thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Triệu Thị Lún trao giải nhì cho đội Đảng bộ huyện Sơn Dương và Đảng bộ Công an tỉnh.

 

      Phát biểu tại hội thi, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Triệu Thị Lún đã biểu dương tinh thần, ý thức trách nhiệm và thành tích xuất sắc mà các đội đã đạt được trong hội thi. Đồng chí nhấn mạnh, định kỳ 5 năm một lần, Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” của tỉnh tổ chức Hội thi dân vận khéo trên địa bàn toàn tỉnh theo 3 cấp (cơ sở, huyện và tỉnh) để nâng cao hơn nữa nhận thức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về vai trò, vị trí công tác dân vận của Đảng. Hội thi lần này là diễn đàn, để các đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về công tác dân vận và tuyên truyền về các mô hình, điển hình trong phong trào thi đua "Dân vận khéo".

                                                                                                      Theo Báo Tuyên Quang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 998 | Trang: 1 trên tổng số 100 trang  
Xem tin theo ngày:   / /