Vợ chồng già chống dịch

Thứ Tư, 9/6/2021 - 07:31 Đã xem: 4218

Mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu nhưng vợ chồng ông Tường Mạnh Hùng, bà Nguyễn Thị Dung, đều là đảng viên chi bộ tổ dân phố 1, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) đã tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ông bà đã tự nguyện ủng hộ 3,51 triệu đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Ông Tường Mạnh Hùng trao tiền ủng hộ cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang.

 

      79 tuổi đời, 59 năm tuổi Đảng, lại bị bệnh tim nhưng ông Hùng không quản ngại đường xa, tự mình lái xe máy đến trụ sở Ủy ban MTTQ thành phố để trao gửi số tiền lương ít ỏi của 2 vợ chồng ông ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Trung ương.
      Ông Hùng chia sẻ, tối ngày 5-6 vừa qua, khi 2 vợ chồng ông theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp Lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập, ông Hùng quyết định ủng hộ toàn bộ tiền lương hưu trong tháng là 2,51 triệu đồng còn bà Dung, 73 tuổi lại đang điều trị ung thư gan nhưng vẫn quyết định ủng hộ 1 triệu đồng. 
       Ông Hùng bảo: “Hàng ngày liên tục được nghe thông tin trên tivi về tình hình dịch bệnh trong nước và trên thế giới, rồi sau khi xem chương trình trực tiếp, chúng tôi vô cùng xúc động. Tình hình này dịch bệnh sẽ còn kéo dài, Đảng và Nhà nước ta sẽ còn nhiều khó khăn, vất vả. Bản thân tôi từng là cựu chiến binh nên không khoanh tay đứng nhìn”. Mặc dù, số tiền ủng hộ không nhiều nhưng là cả tấm lòng của ông bà nhằm chung tay cùng Đảng và Nhà nước ta thực hiện công tác phòng, chống dịch cho cả cộng đồng, xã hội.

                                                                        Theo Báo Tuyên Quang

Xem tin theo ngày:   / /