Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Dương nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho 11 hộ nghèo xã Vĩnh Lợi

Thứ Ba, 6/8/2019 - 08:37 Đã xem: 818

Ngày 5/8, ông Hoàng Đại Phong, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Dương cùng với đại diện của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc xã Vĩnh Lợi đã đến nghiệm thu, trao tiền hỗ trợ làm nhà ở mới cho 11 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Lợi

 

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương Hoàng Đại Phong nghiệm thu nhà hộ gia đình bà Đặng Thị Phi,

thôn Tam Tinh, xã Vĩnh Lợi được hỗ trợ từ Quỹ Vì người nghèo

 

      Nguồn kinh phí hỗ trợ cho 11 hộ nghèo làm mới nhà ở được trích từ nguồn Quỹ “Vì Người nghèo” của tỉnh và huyện, trong đó có 8 ngôi nhà được hỗ trợ từ nguồn Quỹ “Vì Người nghèo” của tỉnh.

      Năm 2019, trên địa bàn xã Vĩnh Lợi có 21 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở được hỗ trợ làm nhà ở mới, mỗi hộ được hỗ trợ 20 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh hỗ trợ 11 nhà; Quỹ “Vì người nghèo” của huyện hỗ trợ 9 nhà và Hội LHPN huyện hỗ trợ 1 nhà. Ngoài sự hỗ trợ của Quỹ “Vì người nghèo” các cấp; các hộ gia đình còn được sự hỗ trợ của anh em họ hàng và bà con hàng xóm giúp đỡ ngày công, vật liệu, tiền mặt... để các hộ nghèo hoàn thành nhà ở. Với sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, các ngành, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã góp phần phấn đấu đưa xã Vĩnh Lợi về đích nông thôn mới theo đúng kế hoạch./.
       

                                                                                                             Bài và ảnh: Đỗ Uyên

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /