Phối hợp tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh và cử tri huyện Chiêm Hóa

Thứ Ba, 6/8/2019 - 07:55 Đã xem: 858

Ngày 05/8/2019, ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Chiêm Hóa đã tiếp xúc cử tri tại xã Nhân Lý, Tân An và Bình Nhân sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Giám đốc Sở ngoại vụ và lãnh đạo huyện Chiêm Hóa.

 

Ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng Tổ đại biểu tiếp xúc với cư tri xã Nhân Lý (Chiêm Hóa) 

   

     Tại các điểm tiếp xúc, nhiều ý kiến của cử tri đều mong muốn nhận được sự quan tâm của các cấp để cải tạo hệ thống đường điện đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão; đầu tư nâng cấp một số công trình nước sạch cho nhân dân và nâng cấp một số tuyến đường giao thông; hỗ trợ kịp thời thiệt hại cho nhân dân bị thiên tai, cho người chăn nuôi bị dịch tả lợn Châu Phi; đẩy mạnh tập huấn hướng dẫn KHKT để đẩy mạnh phát triển sản xuất hàng hóa nông nghiệp...

 

Cử tri xã Nhân Lý (Chiêm Hóa) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

   

      Tại các điểm tiếp xúc, UBND các xã, các phòng, ban của huyện và lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa đã tiếp thu và làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền liên quan trực tiếp đến tình hình kinh tế, xã hội, đời sống nhân dân tại địa phương. Những ý kiến khác sẽ được tổng hợp và gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

     Phát biểu trước cử tri xã Nhân Lý, Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trân trọng cảm ơn, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri; đánh giá cao những kết quả mà xã Nhân Lý đạt được trong những năm vừa qua; trao đổi làm rõ thêm những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền xã Nhân Lý cần tập trung đẩy mạnh sản xuất, phát triển những cây con có lợi thế ở địa phương để tạo ra sản phẩm hàng hóa có hiệu quả kinh tế cao; nhất là phát triển kinh tế lâm nghiệp là một trong những thế mạnh của địa phương.

 

 

Ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy  trao tiền hỗ trợ cho Trường mầm non xã Nhân Lý (Chiêm Hóa)


      Nhân dịp tiếp xúc cử tri tại địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã trao 20 triệu đồng ủng hộ Trường Mầm non xã Nhân Lý góp phần củng cố cơ sở vật chất để thực hiện tốt nghị quyết số 73 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đưa trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
                                                                                                       

                                                                                                                Văn Bích
                                                                                          PCT Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /