Sơn Dương: MTTQ phối hợp với Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm huyện phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019

Thứ Tư, 8/5/2019 - 08:23 Đã xem: 796

Ngày 6/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện phối hợp với Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) huyện Sơn Dương tổ chức buổi mít tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động vì ATTP năm 2019.

Các cơ quan tham gia mít tinh tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019

      Thực hiện tháng hành động vì ATTP năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng”, buổi lễ phát động đã thu hút 100 cán bộ, công chức, viên chức của các ban, ngành, Mặt trận tổ quốc và đoàn thể huyện tham gia và diễu hành trên một số tuyến đường quốc lộ qua địa bàn thị trấn Sơn Dương. Thông qua buổi Lễ phát động nhằm nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm, sự hiểu biết cho người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác đảm bảo VSATTP. Tháng hành động vì ATTP năm nay, các ngành chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để lập lại kỷ cương về an toàn thực phẩm trên địa bàn quản lý, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm, hạn chế thấp nhất các bệnh lây truyền qua đường ăn uống.

                                                                                                           Đỗ Thị Thao
                                                                           Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4568 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /