Chiêm Hóa: Phối hợp tiếp xúc cử tri sau kỳ họp bất thường HĐND tỉnh khóa XVIII

Thứ Năm, 18/4/2019 - 17:56 Đã xem: 998

Sáng ngày 17- 4, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã: Hòa An, xã Minh Quang, xã Tân Thịnh và thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu tham dự hội nghị

      Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp bất thường HĐND tỉnh khóa XVIII vừa qua. Tại kỳ họp HĐND tỉnh đã ra Nghị quyết quyết định về việc sắp xếp, sát nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh và mức hỗ trợ cho cán bộ không chuyên trách của thôn, tổ dân phố dôi dư sau sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết về việc tán thành chủ trương điều chỉnh địa giới hành chính để mở rộng thành phố Tuyên Quang và thành lập phường thuộc thành phố Tuyên Quang. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri đã nêu các kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh: Đó là sau khi ghép thôn, dân cư đông, địa bàn rộng khó khăn khi tổ chức hội họp do quy mô nhà văn hóa nhỏ không đủ chỗ ngồi; trách nhiệm, khối lượng công việc tăng nên cần nâng mức phụ cấp cho cán bộ thôn, bản, tổ dân phố; Nhà nước sớm đầu tư nâng cấp đường điện nông thôn; sớm công bố rộng rãi quy hoạch sử dụng đất trên địa bàn...

Ông Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đại biểu HĐND tỉnh,

tiếp xúc cử tri tại xã Hòa An, huyện Chiêm Hóa

       Ở các hội nghị tiếp xúc, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã tham dự tiếp thu và trả lời trực tiếp các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Phát biểu với các cử tri xã Hòa An, ông Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đại biểu HĐND tỉnh cho rằng các ý kiến, kiến nghị của các cử tri là xác đáng và đề nghị cấp ủy, chính quyền thuộc thẩm quyền sớm giải quyết thấu đáo, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của tỉnh, đại biểu sẽ tiếp thu, tổng hợp để báo cáo HĐND tỉnh xem xét giải quyết. Đồng thời thông tin nhấn mạnh một số quan điểm, chủ trương của tỉnh luôn đồng hành, tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp, của nhân dân cho sản xuất mía đường.

Tạ Văn Bích
UBMTTQ huyện Chiêm Hóa

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 0 | Trang: 1 trên tổng số 0 trang  
Xem tin theo ngày:   / /