Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp

Chủ nhật, 7/4/2019 - 17:45 Đã xem: 1162

Ngày 07/4/2019, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân cùng một số cán bộ, chuyên viên cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dự buổi Lễ phát động phong trào hiến máu tình nguyện và Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2019 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh.

       

       Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân cùng các đại biểu tham dự buổi lễ phát động hiến máu tình nguyện

    Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”, “Hiến máu cứu người  - Xin hiến thường xuyên”. Tại buổi lễ phát động, đã thu hút 1.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia. Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã thu về gần 400 đơn vị máu phục vụ cho nhu cầu điều trị các bệnh nhân thiếu máu tại các bệnh viện khu vực miền núi phía Bắc, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh. 

 

Ngay sau buổi lễ rất đông cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tham gia thử máu và hiến máu tình nguyện

      Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp. Mọi người dân, nhất là đoàn viên, thanh niên hãy tích cực tham gia phong trào "Hiến máu tình nguyện" để mang lại hạnh phúc cho người bệnh. Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức thành viên của Mặt trận, những người đã tham gia hiến máu tình nguyện tăng cường tuyên truyền sâu rộng để mọi người có hiểu biết đúng đắn về "Hiến máu tình nguyện" góp phần phát triển phong trào hiến máu tình nguyện sâu rộng hơn nữa trong nhân dân, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. 

Hải Yến

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 662 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /