Chiêm Hóa: Phối hợp tổ chức cho tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7

Thứ Tư, 23/1/2019 - 08:24 Đã xem: 345

Ngày 04/01/2019, UBMTTQ Việt Nam huyện Chiêm Hóa đã phối hợp tổ chức cho tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 tại các xã Bình Phú, Trung Hòa, Tân Mỹ, Xuân Quang, Tri Phú và xã Hòa Phú của huyện Chiêm Hóa.

   

 Ông Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Tỉnh ủy,

Đại biểu HĐND tỉnh trò chuyện với cử tri xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa.

    Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh và HĐND huyện. Với tinh thần dân chủ thẳng thắn, cử tri của 6 xã đã nêu các kiến nghị: mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ vốn vay để đầu tư phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Đầu tư, nâng cấp đường giao thông liên thôn, liên xã, đường vào các khu tái định cư; xây dựng cầu qua suối; hỗ trợ đầu tư xây dựng, nâng cấp công trình nước sinh hoạt; nâng cấp lưới điện nông thôn; đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, kịp thời giải quyết những vướng mắc liên quan đến lĩnh vực quản lý đất ở và đất sản xuất; cơ chế, chính sách để phát triển kinh tế; các chế độ cho cán bộ ở thôn bản... 

   
Ông Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Tỉnh ủy, đại biểu HĐND tỉnh
trao đổi và tiếp thu các ý kiến của cử tri xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa.
 
     Tại hội nghị các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các xã, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tiếp thu, giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Phát biểu với cử tri xã Bình phú và Trung Hòa, ông Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Tỉnh ủy cho rằng những kiến nghị của các cử tri đều xác đáng, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cử tri đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện. Đồng thời làm rõ thêm một số vấn về mà cử tri quan tâm. Các ý kiến vượt cấp của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp thu, đồng thời tổng hợp đề nghị các cơ quan chức năng, các cấp, các ngành của tỉnh trong kỳ họp tới xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
                                         Văn Bích
                                           UBMTTQ huyện Chiêm Hóa
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4569 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /