Lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018

Thứ Ba, 10/4/2018 - 07:47 Đã xem: 531

Sáng ngày 07/4/2018 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ phát động phong trào hiến máu tình nguyện và Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2018. Lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh đã tham dự Lễ phát động và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện.

           Hiến máu cứu người là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp phù hợp với truyền thống, đạo lý của dân tộc Việt Nam, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng và xã hội.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh (Bà Hà Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực và ông Âu Thế Thái, Phó Chủ tịch) tham gia hiến máu tại buổi lễ

        Ý thức được vai trò quan trọng của máu, chế phẩm không thể thay thế và rất quý trong công tác chữa bệnh, hằng năm, lãnh đạo cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh luôn quan tâm, tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, công chức trong cơ quan và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện góp phần chung sức vì cộng đồng và góp phần giải quyết nhu cầu về máu trong các bệnh viện.

          Gương mẫu, hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, một số lãnh đạo và cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh nhiều năm liên tục đã tự nguyện tham gia hiến máu nhân đạo tại các buổi lễ phát động hằng năm.
         
        Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương, là tinh thần “đồng bào” cao đẹp.
Hà Sen
 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 665 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /