Cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ Tư, 12/12/2018 - 08:56 Đã xem: 900

Chiều 8/3, Tại cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức chương trình Gặp mặt nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Dự buổi Gặp mặt có các đồng chí: Phạm Văn Long, Trưởng Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, Hà Thị Ngọ, Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; cùng toàn thể cán bộ, lãnh đạo, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh; toàn thể dâu, rể của cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh.

Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; các cô, các bác, anh, chị là dâu, rể của cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, chụp ảnh lưu niệm

    Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Triệu Thị Lún phát biểu, ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh đóng góp quý báu, công lao to lớn, phẩm chất, vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, có được những thành tích ấy, có sự ủng hộ, tạo điều kiện từ các gia đình cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

    Đây là dịp để cán bộ, công chức, nhân viên trong cơ quan và một nửa còn lại của mình có dịp được gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình cũng như trong công tác. Từ đó phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sự gắn bó, chia sẻ giữa các gia đình cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

    Cũng tại dịp này, các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, trao tặng những món quà, bông hoa tươi thắm cho các cán bộ nữ trong cơ quan, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và các cô, các chị là dâu của cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh.

     Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

Một trong những tiết mục văn nghệ chào mừng trrong buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3

 

 

                                                                                                                                                               Đỗ Sang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 662 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /