Thư chúc Tết

Thứ Ba, 13/2/2018 - 08:40 Đã xem: 246

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang đã có Thư chúc Tết gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ lực lượng vũ trang, nhân dân trong tỉnh. Báo Tuyên Quang điện tử đăng toàn văn

 

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh nhà!
Năm 2017 vừa khép lại trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự quan tâm, ủng hộ của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương cùng tinh thần đồng thuận, nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tỉnh ta đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện.
Kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển khá, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, quốc phòng - an ninh được giữ vững, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng cao. Đây là năm thứ hai liên tiếp tỉnh ta đạt và vượt 21/21 chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra, các chương trình, đề án, chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn, bê tông hóa giao thông nội đồng, kiên cố hóa kênh mương, làm nhà văn hóa thôn, bản, tổ dân phố gắn với xây dựng nông thôn mới… nhận được sự đồng tình, ủng hộ rất cao của nhân dân và đạt nhiều kết quả hết sức tích cực.
Chúng ta đã tổ chức thành công nhiều hoạt động xúc tiến thu hút đầu tư, các hoạt động văn hóa, lễ hội có quy mô lớn, đặc sắc, riêng có đã để lại những ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp trong lòng đông đảo nhân dân, bạn bè trong nước, quốc tế và du khách. Những kết quả đó góp phần nâng cao vị thế, đồng thời tạo thế và lực mới để tỉnh ta tiếp tục phát triển nhanh và bền vững.
Thay mặt Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, tôi trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, công nhân và người lao động đã cùng chung tay làm nên những thành tựu quan trọng của tỉnh Tuyên Quang trong năm 2017.
Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!
Bước sang năm mới 2018, cùng với cả nước, Tuyên Quang đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội lớn nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Để vững bước trên con đường đổi mới, xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, tôi tin tưởng rằng toàn thể đồng chí, đồng bào tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2018, nỗ lực phấn đấu đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc, xứng đáng với vị thế của Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến.
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang, tôi xin gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với nước, các đồng chí thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang nhân dân, các cụ cao tuổi, các cháu thiếu niên, nhi đồng và toàn thể nhân dân trong tỉnh, những người con của quê hương Tuyên Quang đang sinh sống, học tập và công tác ở ngoài tỉnh, ngoài nước, người nước ngoài đang sống, học tập và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mọi nhà, mọi người dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
Chào thân ái, thi đua và quyết thắng!

                                                                                                                                             Theo Báo TQĐT

 

Xem tin theo ngày:   / /