Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII tiếp xúc cử tri huyện Hàm Yên

Thứ Năm, 10/8/2017 - 08:39 Đã xem: 100

Ngày 9-8, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Yên.

Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Đức Ninh; đồng chí Lê Tiến Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Minh Dân; đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Bằng Cốc.
 
Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy với cử tri xã Đức Ninh.
                                          Ảnh: Thanh Phúc
 Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII. Cử tri các xã bày tỏ niềm vui mừng trước những quyết sách được thông qua của kỳ họp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhân dân. Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các nội dung: Đầu tư vốn xây dựng lớp học mầm non, điểm trường tiểu học, đường điện, trạm y tế; nâng cấp tu sửa đường giao thông ở thôn; đẩy nhanh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; quy hoạch nghĩa trang thôn; chế độ chính sách đối với người có công, thôn bản khó khăn; cải tạo, làm đường giao thông nông thôn; xử lý ô nhiễm môi trường; cải tạo, nâng cấp lưới điện; chế độ, chính sách đối với những người tham gia dân công hỏa tuyến; bảo hiểm y tế; xây dựng nông thôn mới…
 
Các ý kiến thuộc trách nhiệm của địa phương đã được đại diện lãnh đạo các địa phương và các ngành liên quan trả lời trực tiếp. Đại biểu HĐND tỉnh cũng giải đáp làm rõ những vấn đề mà cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến khác, đại biểu tiếp thu, tổng hợp và đề nghị các cấp, ngành liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất, đáp ứng sự quan tâm, kỳ vọng của cử tri.
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao tinh thần cởi mở cho ý kiến, kiến nghị những nội dung hết sức xác đáng của cử tri xã Đức Ninh. Những nội dung liên quan đến xã, huyện đã được trả lời trực tiếp. Đồng chí đề nghị xã, huyện cần thống kê các điểm đen tiềm ẩn về nguy cơ tai nạn giao thông để báo cáo, kiến nghị đến đơn vị phụ trách kịp thời xử lý khắc phục cho nhân dân; giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến đất đai. Một số nội dung liên quan khác, đồng chí ghi nhận và sẽ báo cáo HĐND tỉnh kiến nghị đến các cấp có thẩm quyền giải quyết.
 
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Tiến Thắng tiếp xúc cử tri xã Minh Dân (Hàm Yên).
                                       Ảnh: Lý Thịnh
 
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tạ Đức Tuyên tiếp xúc cử tri xã Bằng Cốc (Hàm Yên)
                                             Ảnh: Thu Hương
 
Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 989 | Trang: 1 trên tổng số 99 trang  
Xem tin theo ngày:   / /