Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2017

Thứ Hai, 20/2/2017 - 13:44 Đã xem: 515

Ngày 17-2, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, đơn vị thường trực Khối thi đua cơ quan Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí: Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Hải Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo, trưởng phó các ban chuyên môn, chánh, phó Văn phòng MTTQ và các tổ chức chính trị -xã hội tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2016, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm 2016, nổi bật là công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền tham gia thực hiện cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; chỉ đạo, hướng dẫn cấp cơ sở tổng kết đánh giá 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tổng kết Chương trình phối hợp số 01/CTPH-UBND-UBMTTQ-ĐT ngày 17/6/2011 giữa UBND tỉnh và các đoàn thể tỉnh về vận động nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2011-2015 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2016-2020. Phối hợp và hoàn thành 6/6 nội dung giám sát theo chương trình giám sát của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2016; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, vận động đoàn viên, hội viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2016.

Năm 2017, Khối thi đua tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức phong trào thi đua và công tác thi đua khen thưởng; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm; tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2017.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh, trong năm 2017 các đơn vị trong khối phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 15 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiên cố hóa kênh mương, bê tông hóa đường giao thông nội đồng và vùng sản xuất hàng hoá, xây dựng nhà văn hóa thôn, bản, tổ nhân dân gắn với sân thể thao và khuôn viên trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016-2020...
Đồng chí Hà Thị Thu Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh ký kết giao ước thi đua
Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2017, Tỉnh đoàn Thanh niên được giao là đơn vị Thường trực Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh năm 2017. 
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho Tỉnh đoàn Thanh niên; tặng Bằng khen cho 5 tập thể trong khối có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016.  
Trước đó, Khối thi đua đã tổ chức hoạt động giao lưu bóng chuyền, bóng bàn giữa các cán bộ, công chức, nhân viên các cơ quan trong khối, qua đó đã tạo thêm không khí thi đua sôi nổi, tạo động lực cho hoạt động thi đua năm 2017.                       
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 664 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /