Lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017

Thứ Ba, 28/2/2017 - 09:03 Đã xem: 558

Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, góp phần để mọi người, mọi nhà đều có Tết, đón xuân vui tết phấn khởi, đầm ấm.

 

                               Đồng chí Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam - Dioxin mắc bệnh hiểm nghèo tại Hội Nạn nhân chất độc da cam - Dioxin tỉnh Tuyên Quang

Ngày 14/01/2017, đồng chí Bùi Thị Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm, trao tặng 44 suất quà cho các hộ nghèo Làng Dùm, tổ 19 phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang và 06 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam - Dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo thuộc huyện Yên Sơn, thành phố Tuyên Quang, tổng số tiền là 50 triệu đồng từ nguồn "Quỹ Vì người nghèo" trung ương. Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Bùi Thị Thanh chia sẻ, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của nhân dân cả nước, sự quan tâm, trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể với mong muốn mỗi người, mỗi nhà đều có một cái tết đầm ấm, hòa chung vào không khí mừng xuân của dân tộc. Đồng chí cũng mong muốn, mỗi gia đình, mỗi làng, thôn, xóm chuẩn bị đón tết có thêm nhiều niềm vui, thêm nhiều động lực mới để thực hiện tốt hơn nữa cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", cùng với nhân dân trên địa bàn tỉnh có nhiều kết quả, khởi sắc trong năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà cho học sinh nghèo Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú - PTTH tỉnh

Ngày 18/01/2017, đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh Ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà Tết cho 160 học sinh nghèo vượt khó của trưởng Phổ Thông Dân tộc Nội trú - THPT tỉnh, với tổng trị giá 80 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, trong đó Qũy Vì người nghèo trung ương 50 triệu, Quỹ Vì nghèo tỉnh 30 triệu. Đây là những món quà thiết thực góp phần chia sẻ, khích lệ, động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên, vượt khó học giỏi, để các em cùng với gia đình có thêm niềm vui nhân dịp tết đến.

Đ/c Hà Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng quà cho các gia đình nghèo tại xã Tiến Bộ

Trước đó, ngày 17/01/2017, đồng chí Hà Thị Thu Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng 25 suất quà cho 25 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 05 xã (Công Đa, Đạo Viện, Tú Thịnh, Tiến Bộ, Thái Bình) của huyện Yên Sơn với tổng trị giá 12,5 triệu đồng. Đồng chí đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an và động viên các hộ gia đình nỗ lực vượt lên, phát triển kinh tế, quyết tâm thoát nghèo bền vững, đồng thời đề nghị chính quyền các xã tạo điều kiện, giúp đỡ các hộ nghèo bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. 
Cũng trong dịp này, thực hiện sự phân công của Ban Công tác Người cao tuổi tỉnh, ngày 17/01/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho 04 công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Yên Sơn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 5m vải lụa. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Âu Thế Thái - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã chuyển lời chúc của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con, cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng để con cháu noi theo.           

Đ/c Âu Thế Thái, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho Cụ Trần Thị Lý, xóm 8, xã Trung Môn (yên Sơn)

                                                                                                                                                                         Thu Hương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 668 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /