Xã Tân Long, huyện Yên Sơn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thứ Hai, 29/3/2021 - 09:15 Đã xem: 3018

Thực hiện Cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động; ngay từ đầu năm 2021, Ủy ban MTTQ xã Tân Long đã xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể triển khai tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, các tổ chức thành viên và các thôn trên địa bàn xã cùng đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham gia thực hiện.

Một số sản phẩm trưng bày tại Hội chợ quê

 

       Hưởng ứng các nội dung của Cuộc vận động, Trường Tiểu học Tân Long (Yên Sơn) đã tích cực tham gia. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền cho các em học sinh hiểu, biết về ý nghĩa của việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  giúp các em học sinh hiểu và thực hiện tốt việc sử dụng các loại sản phẩm hàng Việt Nam và các sản phẩm của quê hương mình ngay từ khi còn rất nhỏ, đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng các sản phẩm đồ nhựa dùng một lần, khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường. Ngày 25/3/2021, Trường Tiểu học Tân Long đã tổ chức Hội chợ quê, qua đó tuyên truyền quảng bá các sản phẩm nông sản do người dân địa phương trong huyện, tỉnh sản xuất; giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương xã Tân Long đã có thương hiệu trên thị trường để các em học sinh và người dân biết và ưu tiên sử dụng. Tại hội chợ đã thu hút rất nhiều phụ huynh, học sinh và nhân dân trên địa bàn xã tham quan, mua sắm.
                                                                    Nguyễn Thu  Phúc 
                                                            Chủ tịch MTTQ xã Tân Long

                                                                

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /