Hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh

Thứ Hai, 8/3/2021 - 14:30 Đã xem: 434

Ngày 7-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và gặp mặt các thế hệ cán bộ lãnh đạo nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Thành Công

 

      Dự hội nghị có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên, nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu.
      Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 5 năm nhiệm kỳ 2015-2020. Nhiệm kỳ qua, tỉnh ta cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế -xã hội, đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc. 
Thảo luận tại hội nghị các đại biểu bày tỏ vui mừng trước những thành quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh nhiệm kỳ 2015-2020, đồng thời đánh giá cao sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Nghị quyết của Đại hội đề ra các khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong nhiệm kỳ mới thể hiện bản lĩnh, trí tuệ trúng, đúng, phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh; đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn trước đại dịch Covid-19, thực hiện tốt mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định, có được kết quả trong nhiệm kỳ qua là sự phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động, quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp; sự vào cuộc của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chức năng, các huyện, thành phố, nhất là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nắm bắt tình hình, kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc, tạo được sự lan tỏa, đồng thuận trong nhân dân, doanh nghiệp. Các cấp, các ngành đã khắc phục tình trạng “trên nóng, dưới lạnh”, trong đó có vai trò, đóng góp rất quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh qua các thời kỳ.
      Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cấp, các ngành đã nghỉ công tác với kinh nghiệm, trách nhiệm của mình tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến tâm huyết, quý báu trong việc xây dựng thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

                                                                                     Theo Báo Tuyên Quang


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 0 | Trang: 1 trên tổng số 0 trang  
Xem tin theo ngày:   / /