Sơn Dương: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Phúc Ứng phối hợp tổ chức gặp mặt, động viên và tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021

Thứ Tư, 24/2/2021 - 14:27 Đã xem: 308

Chiều ngày 23/02/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Phúc Ứng phối hợp với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự và các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

 

      Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội xã, các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng các đoàn thể của các thôn có tân binh lên đường nhập ngũ và thân nhân của các tân binh. 
      Năm 2021 xã Phúc Ứng có 14 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 10 thanh niên đi nghĩa vụ quân sự và 04 thanh niên đi nghĩa vụ công an. Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã, các cơ quan đơn vị, các đoàn thể của thôn đã tặng 14 suất quà cho 14 thanh niên, trị giá 14 triệu đồng. Động viên các thanh niên phát huy truyền thống của quê hương cách mạng, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; qua đó, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện của đoàn viên thanh niên; mong muốn các tân binh phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết của thanh niên khắc phục mọi khó khăn gian khổ, chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của Đảng, Nhà nước và Nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./. 

                                                                        Nông Thị Năm
                                                      Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Phúc Ứng


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /