Lãnh đạo huyện Hàm Yên tặng quà tết cho các gia đình chính sách và người cao tuổi xã Thái Hòa

Thứ Sáu, 29/1/2021 - 16:57 Đã xem: 491

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 26/01/2021, đồng chí Nhữ Thị Tuyết Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao quà cho 03 hộ gia đình chính sách và 01 hộ Người Cao tuổi của xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (gồm 01 suất quà và 500.000 đồng tiền mặt).

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên Nhữ Thị Tuyết Thanh tặng quà Tết

cho ông Lê Hồng Phong, thôn Quang Thái 2, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên 

 

      Đến thăm, tặng quà và chúc Tết cho các gia đình, đồng chí Nhữ Thị Tuyết Thanh, đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, người cao tuổi; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới, tới các gia đình và đề nghị trong thời gian tới địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi trên địa bàn.
      Việc tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người cao tuổi đã góp phần động viên to lớn đối với cá nhân cũng như gia đình chính sách, khẳng định niềm tin của họ vào sự tri ân của Đảng, Nhà nước. Đây không chỉ là góp phần quan trọng trong chính sách an sinh xã hội của huyện Hàm Yên mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân văn, nhân đạo mỗi khi Tết đến, Xuân về.

                                                                Quách Thị Minh Nguyệt
                                                        Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thái Hòa

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /