Yên Sơn: MTTQ xã Thái Bình phối hợp tổ chức ra quân vệ sinh môi trường

Thứ Ba, 19/1/2021 - 09:24 Đã xem: 602

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, triển khai phong trào “Thái Bình chung tay bảo vệ môi trường và phòng chống rác thải nhựa”; sáng ngày 17/01/2021, Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Thái Bình tổ chức chỉ đạo 9/9 tổ tự quản vệ sinh môi trường của 9 thôn đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải nhựa dọc tuyến đường Quốc lộ 37 địa phận xã Thái Bình và các thôn trên địa bàn.

      Tham gia thu gom rác thải và vệ sinh môi trường có các đồng chí lãnh đạo xã; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã; cán bộ, công chức xã và bà con nhân dân trên địa bàn, với tổng số 450 người.

 

Tổ tự quản thôn 6, xã Thái Bình tổ chức ra quân vệ sinh môi trường


      Kết quả buổi ra quân vệ sinh môi trường, đã vệ sinh quét dọn 15km đường giao thông nông thôn, thu gom được hơn 200kg rác thải nhựa. Để nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ tự quản thưc hiện Phong trào “Thái Bình chung tay bảo vệ môi trường và chống rác thải nhựa” trên địa bàn xã, trong thời tới Ủy ban MTTQ xã phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên tập trung chỉ đạo các Ban công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể phát huy hiệu quả của các tổ tự quản, tích cực triển khai tại các khu dân cư.
                                                                                        Trần Thanh Ngân
                                                                        Chủ tịch Ủy Ban MTTQ xã Thái Bình

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /