Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Trung Hà phối hợp tổ chức cho đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri

Thứ Tư, 25/11/2020 - 09:10 Đã xem: 851

Ngày 23/11, tại hội trường nhà văn hóa xã Trung Hà (Chiêm Hóa), bà Hứa Thị Hà, đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang khoá XIV đã tiếp xúc cử tri tại xã Trung Hà sau kỳ họp thứ 10. Cùng dự có lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải, Công ty Điện lực Tuyên Quang; lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa.

Quang cảnh hội nghị

 

      Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV; thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong 10 tháng của năm 2020. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri xã Trung Hà kiến nghị với đại biểu về các vấn đề: chuyển đổi một số diện tích đất ven rừng phòng hộ sang đất sản xuất; nâng cấp tuyến kênh mương Trung Mỹ, tuyến đường DH04; có chế độ hỗ trợ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách; đầu tư hạ tầng cơ sở phát triển du lịch sinh thái. Củng cố cơ sở vất chất phục vụ công tác giáo dục; bê tông hoá đường nội đồng; giải pháp tiêu thụ nông sản cho nhân dân...

 

Một cử tri kiến nghị tại hội nghị 


       Những kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo xã, huyện, tỉnh và các sở, ngành chức năng của tỉnh giải đáp theo thẩm quyền. Những ý kiến khác được đại biểu Quốc hội tiếp thu tổng hợp gửi đến các cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết trong thời gian sớm nhất.
                                                                         Nông Văn Chiến
                                                         Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Trung Hà

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /