MTTQ phường Ỷ La chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư

Thứ Ba, 17/11/2020 - 14:13 Đã xem: 333

Tính đến hết ngày 15/11/2020, 9/9 khu dân cư của phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang đã tổ chức xong Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư với tỷ lệ 94% số hộ dân tham dự nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020).

      Tại ngày hội, các Ban công tác Mặt trận đã ôn lại lịch sử với truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong công cuộc khởi nghĩa giành độc lập dân tộc, đấu tranh thống nhất nước nhà và công cuộc kiến thiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020 ở khu dân cư.
    Năm 2020, trên địa bàn phường Ỷ La có 2 khu dân cư được đón lãnh đạo của tỉnh và thành phố đến dự. Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ phường sắp xếp lịch mời các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ - các tổ chức chính trị - xã hội đến dự và chúc mừng ngày hội ở các khu dân cư. Tại ngày hội, các khu dân cư đều tổ chức tốt cả phần lễ và phần hội; có chương trình văn nghệ chào mừng, góp phần gắn kết các mối quan hệ và tình đoàn kết ở khu dân cư.

 

Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 7 và các đoàn thể khu dân cư ký giao ước thi đua thực hiện

Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2021.


      Trong ngày hội, các Ban Công tác Mặt trận đã biểu dương khen thưởng 132 tập thể, cá nhân, hộ gia đình có thành tích trong thực hiện các nội dung của Cuộc Vận động, góp phần xây dựng khu dân cư văn hoá năm 2020 với tổng số tiền 11.300.000đồng, được trích từ kinh phí ngân sách cấp cho các Ban công tác Mặt trận thực hiện Cuộc vận động và từ quỹ của các tổ dân phố.
Các Ban Công tác Mặt trận cũng đã phát động thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng và đăng ký thi đua xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hoá”, “Khu dân cư văn hoá” và “Tổ dân phố đạt tiêu chí 5 không” năm 2021.
      Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư thực sự là một ngày đặc biệt để các tầng lớp nhân dân được tụ họp sum vầy, vui vẻ và đoàn kết./. 

    Đỗ Thị Thủy
Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường

     
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 669 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /