Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên dự Ngày hội Đại đoàn kết tại tổ dân phố 13, phường Tân Hà

Thứ Hai, 16/11/2020 - 09:23 Đã xem: 444

Ngày 15-11, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân khu dân cư tổ 13, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trò chuyện cùng với cán bộ, nhân dân phường Tân Hà
và nhân dân tổ dân phố 13.

 

      Tổ dân phố 13 có 112 hộ với 390 nhân khẩu. Trong đó, có 48 hộ làm dịch vụ - thương mại, 64 hộ là cán bộ công chức, hưu trí và làm các ngành nghề khác. Trong năm qua, nhân dân của tổ đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt 5 nội dung của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh"; phong trào “5 không” gắn với công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường. Đến nay, tổ dân phố không có hộ nghèo, chỉ còn 1 hộ cận nghèo; có 47 hộ khá và giàu, 65 hộ có mức sống trung bình. Tổ duy trì thực hiện tốt mô hình “2 quản – 2 tích cực”, góp phần quan trọng trong việc bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường…
      Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên biểu dương những kết quả của nhân dân tổ 13 đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn tổ dân phố 13 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và tập trung phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, tăng cường mối quan hệ gắn bó, chung tay góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra; tích cực vận động nhân dân thực hiện tốt vai trò tự quản thông qua quy ước ở cộng đồng dân cư; giữ gìn và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, dân chủ vì lợi ích cộng đồng, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư hòa thuận, yên vui, tương thân, tương ái; đoàn kết, hỗ trợ giúp nhau phát triển kinh tế, thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi, phấn đấu ngày càng có nhiều hộ dân đạt mức sống khá, giàu, làm chỗ dựa để giúp đỡ các hộ còn khó khăn hơn, chăm lo tốt hơn cho các đối tượng chính sách và những người có công.

                                                                                     Theo Báo Tuyên Quang

Xem tin theo ngày:   / /