Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng, dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở xã Thượng Nông, huyện Na Hang

Chủ nhật, 15/11/2020 - 15:53 Đã xem: 885

Sáng 15/11/2020, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang, dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Pác Củng, xã Thượng Nông, huyện Na Hang.

    Cùng dự có các đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đàm Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Na Hang.

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng và lãnh đạo huyện Na Hang chụp ảnh lưu niệm với nhân dân thôn Pác Củng

 

    Khu dân cư thôn Pác Củng, xã Thượng Nông là thôn đặc biệt khó khăn và xa nhất của huyện, cách trung tâm xã 17 Km, thôn có 45 hộ với 262 nhân khẩu; có 2 dân tộc chung sống xen kẽ, đồng bào Sán Chỉ là chủ yếu. Năm 2020, trên địa bàn xã Thượng Nông có 11/11 thôn tổ chức cả phần lễ và phần hội. Rất vinh dự cho nhân dân thôn Pác Củng được đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến dự động viên trong Ngày hội trọng đại của khu dân cư. 
    Phát huy tinh thần đoàn kết, Nhân dân trong thôn luôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Năm 2020, thôn có 23/45 hộ đạt gia đình văn hóa. Ban công tác Mặt trận được cộng nhận hoạt động tốt. Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của Ngày hội, ngoài những món quà về tinh thần, tại Ngày hội đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã trao tặng và đưa vào sử dụng 02 nhà đại đoàn kết, được hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; trao hoa và quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh cho khu dân cư. Công an huyện Na Hang và Doanh nghiệp Đồng Bình trao tặng Quà cho khu dân cư.

 

Đ/c Nguyễn Hưng Vượng, trao biển hỗ trợ tiền làm nhà ở cho 02 hộ nghèo của thôn Pác Củng

từ nguồn "Quỹ vì người nghèo" cấp tỉnh

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng tặng quà cho khu dân cư

 

     Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã động viên và ghi nhận những kết quả đã đạt được của nhân dân trong năm qua, đồng thời đề nghị nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, giúp nhau giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế nâng cao đời sống nhân dân; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

    
                           

Công an huyện Na Hang tặng máy lọc nước cho Khu dân cư 


                                                                                                                                                                                   
                                                               Nông Thị Đào                          
                                    Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Na Hang


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 668 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /