Yên Sơn: Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn, phối hợp với đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần Xi măng Tuyên Quang - Thương hiệu Yên Sơn trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn

Thứ Hai, 9/11/2020 - 09:14 Đã xem: 706

Nhằm giúp các hộ nghèo có chỗ ở ổn định, từng bước vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

      Chiều ngày 06/11, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Lý Văn Trường, thôn 12, xã Tân Long, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi măng Tuyên Quang - Thương hiệu Yên Sơn, lãnh đạo xã trao tặng hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lý Văn Trường, thôn 12, xã Tân Long.


     Cùng dự buổi trao tặng, có đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi măng Tuyên Quang – Thương hiệu Yên Sơn. Đây là một trong những doanh nghiệp rất tích cực trong việc ủng hộ Quỹ vì người nghèo của huyện. Trong năm 2020, nhận được sự vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của Mặt trận Tổ quốc các cấp, Công ty Cổ phần Xi măng Tuyên Quang – Thương hiệu Yên Sơn đã ủng hộ Một trăm triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo của huyện, đây là nguồn hỗ trợ quý giá đối với các hộ nghèo trong toàn huyện.
      Trong những năm qua, huyện Yên Sơn đã thực hiện rất hiệu quả các hoạt động hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà cho hộ nghèo. Cùng với hỗ trợ của Nhà nước, có sự chung tay, góp sức rất lớn từ các mạnh thường quân, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đông đảo bà con nhân dân. Năm 2020, Ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội, đảng ủy các xã, nhà tài trợ xây dựng kế hoạch thực hiện hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Từ nguồn vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện và sự ủng hộ của doanh nghiệp trên địa bàn, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà cho 17 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó 16 nhà làm mới, 01 nhà sửa chữa với kinh phí 495 triệu đồng, và đây là một trong số những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Yên Sơn lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
                                                                        Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Yên Sơn
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /