Yên Sơn: MTTQ xã Tứ Quận bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ Năm, 5/11/2020 - 22:29 Đã xem: 435

Ngày 04/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tứ Quận phối hợp với Ủy ban nhân dân xã bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Bàn Văn Bền, thôn Khe Đảng, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn.

Ngôi nhà gia đình ông Bàn Văn Bền vừa hoàn thành

 

      Gia đình ông Bàn Văn Bền là hộ đặc biệt khó khăn, bản thân ông bà tuổi đã cao, sức khỏe yếu, không có khả năng làm nhà ở. Trước hoàn cảnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đề xuất hỗ trợ kinh phí cho gia đình ông Bền làm nhà ở mới. Tổng kinh phí hỗ trợ là 40 triệu đồng. Trong đó, nguồn kinh phí từ Quỹ Vì người nghèo huyện Yên Sơn 30 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã phối hợp vận động ủng hộ từ Quỹ Vì người nghèo của xã 10 triệu đồng. 
      Cùng với sự giúp đỡ của anh em, bạn bè, bà con nhân dân trong thôn Khe Đảng và nguồn hỗ trợ của Mặt trận tổ quốc các cấp đã giúp gia đình ông Bàn Văn Bền xây được ngôi nhà khang trang sạch đẹp, yên tâm trong mua mưa bão. 
       Bên cạnh đó, Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc xã, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội xã đã hỗ trợ gia đình ông Bàn Văn Bền một số đồ dùng như: Giường, chăn, ga, đệm, nồi, bát đĩa, ấm chén, gạo, đồ dùng vật dụng phục vụ trong gia đình. 

                                                            Bàn Thị Tuyến
                                           Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Tứ Quận

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /