Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho 2 hộ cận nghèo, hộ nghèo tại xã Phù Lưu

Chủ nhật, 25/10/2020 - 17:02 Đã xem: 726

Ngày 23/10, đồng chí Nhữ Thị Tuyết Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện đã trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho 2 hộ cận nghèo, hộ nghèo tại xã Phù Lưu.

Đồng chí Nhữ Thị Tuyết Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện

đã trao tiền hỗ 30 triệu đồng cho ông Triệu Văn Thời, thôn Lăng Đán, xã Phù Lưu


      Ủy ban MTTQ huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Chu Văn Minh và gia đình ông Triệu Văn Thời thôn Lăng Đán, xã Phù Lưu, mỗi hộ 30 triệu đồng. Hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo. Nhiều  năm qua, hai hộ đều sống trong ngôi nhà đã xuống cấp, dột nát không có điều kiện để sửa chữa. Với quyết tâm của gia đình cùng với sự hỗ trợ của của Ban vận động quỹ “Vì người nghèo”, anh em dòng họ, bà con nhân dân trong thôn, sau một thời gian thi công ngôi nhà của ông Triệu Văn Thời đã hoàn thành, đưa vào sử dụng; ngôi nhà của ông Chu Văn Minh, thôn Lăng Đán đang trong giai đoạn hoàn thiện. Trong năm 2020, xã Phù Lưu được Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, huyện hỗ trợ  35 hộ làm nhà dột nát; đến nay đã có 27/35 nhà hoàn thành, còn 8 nhà đang hoàn thiện.
      Việc trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở sẽ góp phần giúp  các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo ở xã Phù Lưu ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững và tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.
                                                                            Minh Vương
                                                           Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /