Yên Sơn: Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Lực Hành thăm, hỗ trợ người nghèo nhân Tháng cao điểm “vì người nghèo”

Thứ Năm, 22/10/2020 - 14:21 Đã xem: 378

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Tháng cao điểm “vì người nghèo”.

      Vừa qua, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt Trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Lực Hành đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho chị Đỗ Thị Nhàn, có hoàn cảnh khó khăn thôn Minh Khai, xã Lực Hành. 

 

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Lực Hành Ma Phúc Lợi (bên phải) trao tiền hỗ trợ cho chị Đỗ Thị Nhàn


      Gia đình chị Đỗ Thị Nhàn bố mẹ mất sớm. Trước đây chị ở với em trai nhưng do mẫu thuẫn nên em trai không ở cùng. Chị phải đi ở nhờ nhà bà con hàng xóm. Trước hoàn cảnh khó khăn của chị, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Lực Hành đã tham mưu cho cấp uỷ, phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội hỗ trợ chị Đỗ Thị Nhàn số tiền 5 triệu đồng để chị mua đất làm nhà ở.
      Bằng sự giúp đỡ của Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội xã Lực Hành và bà con hàng xóm, đến nay chị Đỗ Thị Nhàn đã mua được mảnh đất trị giá 10 triệu đồng để làm nhà ở. Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên chị Nhàn vượt qua khó khăn, nỗ lực vượt lên ổn định cuộc sống.

                                                              Ma Phúc Lợi

                                          Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Lực Hành

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4569 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /