Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

Thứ Tư, 21/10/2020 - 17:05 Đã xem: 1159

Chiều nay 21/10, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng phát biểu tại buổi tiếp nhận

 

     Trong những ngày vừa qua, do tình hình mưa lũ lớn, kéo dài đã gây thiệt hại rất lớn cho các tỉnh miền Trung.  Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống nhân dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Nam và Hà Tĩnh. 
      Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tuyên Quang, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp…. trong tỉnh đã tham gia quyên góp, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với nhân dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ. 

 

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Công ty Gang thép Tuyên Quang

 

Lãnh đạo uỷ ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh


       Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng đã trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh ngiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh sẽ tham mưu cho lãnh đạo tỉnh có thư thăm hỏi của tỉnh Tuyên Quang đến đồng bào miền Trung, đồng thời sẽ chuyển số tiền các đơn vị, cá nhân ủng hộ để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian sớm nhất. Đây sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực, động viên to lớn đối với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

 

Tiếp nhận ủng hộ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

 

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Tăng Thị Dương tiếp nhận ủng hộ của Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch

 

Tiếp nhận ủng hộ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

 

Tiếp nhận ủng hộ của Phòng khám đa khoa 153


      Tính đến hết ngày 21-10, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh Tuyên Quang đã ủng hộ được hơn 1 tỷ đồng. Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục kiêu gọi các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ giúp đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lụt./.

                                                                                      Đỗ Sang
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 664 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /